Friday, 10/05/2024 - 00:32|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Thị Trấn Khoái Châu

KẾ HOẠCH CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN NHÀ TRƯỜNG GIAI ĐOẠN 2016 - 2020

Kế hoạch chiến lược nhà trường giai đoạn 2016 - 2020, tầm nhìn 2025 nhằm xác định rõ định hướng, mục tiêu chiến lược và các giải pháp chủ yếu trong quá trình phát triển, là cơ sở quan trọng cho các quyết sách của hội đồng trường và hoạt động của ban giám hiệu cũng như toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường. Xây dựng và triển khai kế hoạch chiến lược của trường THCS Thị trấn Khoái Châu là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện về đổi mới giáo dục phổ thông. Đáp ứng nhu cầu cấp thiết của xã hội trong giai đoạn hiện nay là đòi hỏi nguồn nhân lực có chất lượng.

PHÒNG GD&ĐT KHOÁI CHÂU

TRƯỜNG THCS TT KHOÁI CHÂU

––––––––––––

Số: 15/KH-THCSTTKC

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh Phúc

 

Khoái Châu, ngày 20 tháng 9 năm 2015

KẾ HOẠCH

Chiến lược phát triển trường THCS Thị trấn Khoái Châu

giai đoạn 2016 - 2020, tầm nhìn 2025

Phần 1

TỔNG QUAN

Năm 1962 trường được thành lập có tên gọi trường cấp I; II Kim ngưu; Cùng với sự phát triển cuả xã hội; Năm 1990, Trường THCS Thị trấn Khoái Châu được tách ra từ trường PTCS Kim ngưu, ra đời trong bối cảnh nền kinh tế nước ta còn nhiều khó khăn, cơ sở vật chất nhà trường chưa đáp ứng được điều kiện dạy và học, người dân chưa thật sự quan tâm đến giáo dục. Vì vậy những năm đầu chất lượng giáo dục của nhà trường còn thấp. Hai mươi năm qua, trường THCS Thị trấn Khoái Châu đã có nhiều đổi thay, những kết quả trong giảng dạy và học tập đã chứng minh điều đó. Nhà trường đang từng bước phát triển bền vững, đã, đang và sẽ trở thành một ngôi trường có chất lượng giáo dục tốt, một địa chỉ tin cậy của phụ huynh học sinh và nhân dân địa phương.

Kế hoạch chiến lược nhà trường giai đoạn 2016 - 2020, tầm nhìn 2025 nhằm xác định rõ định hướng, mục tiêu chiến lược và các giải pháp chủ yếu trong quá trình phát triển, là cơ sở quan trọng cho các quyết sách của hội đồng trường và hoạt động của ban giám hiệu cũng như toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường. Xây dựng và triển khai kế hoạch chiến lược của trường THCS Thị trấn Khoái Châu là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện về đổi mới giáo dục phổ thông. Đáp ứng nhu cầu cấp thiết của xã hội trong giai đoạn hiện nay là đòi hỏi nguồn nhân lực có chất lượng.

Phần 2

TÌNH HÌNH NHÀ TRƯỜNG NĂM HỌC 2015 - 2016

2.1. Điểm mạnh

* Đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường

Nhà trường có tổng số: 26 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Trong đó, Ban Giám hiệu: 02; giáo viên trực tiếp giảng dạy: 20; Đội ngũ nhà trường cơ bản có tương đối đủ các loại hình; số lượng nhân viên: 04 (kế toán, văn thư - thủ quỹ, thư viện, thiết bị).

Trình độ chuyên môn đạt chuẩn 100%, năm 2016 nhà trường có 82% cán bộ giáo viên có trình độ đại học.

Đội ngũ giáo viên, nhân viên đa số có trình độ chuyên môn tốt, nhiệt tình, tâm huyết trách nhiệm luôn có ý thức tự học tự rèn để khẳng định mình.

Ban Giám hiệu: Nhiệt tình, có trách nhiệm cao, luôn dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, được sự tín nhiệm của cán bộ giáo viên nhà trường, nhân dân địa phương và ngành giáo dục thị trấn Khoái Châu.

Nhà trường có uy tín với ngành về chất lượng giáo dục.

Chi bộ, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn đội gắn kết thành một khối thống nhất, gương mẫu đi đầu trong mọi công việc chung.

* Học sinh

Nhà trường có tổng số 362 HS được chia thành 10 lớp.

- Chất lượng năm học 2014 - 2015:

+ Chất lượng hai mặt giáo dục:

Xếp loại

Tốt (giỏi)

Khá

Trung bình

Yếu

SL

TL

SL

TL

SL

TL

SL

TL

Hạnh kiểm

259

71

90

25

16

4

0

0,00

Học lực

68

18,6

124

34,4

150

41

23

6

Về kết quả thi học sinh giỏi: Nhà trường xếp thứ 14/25 trường THCS trong toàn huyện; trong đó có các môn xếp thứ hàng cao như: môn Địa xếp thứ 1; Sử xếp thứ 2; Lý xếp thứ 6...

Về kết quả thi giáo viên giỏi cấp huyện: Hàng năm, giáo viên của nhà trường đều tham gia thi giáo viên giỏi cấp huyện; Đến nay nhà trường đã có 12/20 GV đạt GVG cấp huyện( Đạt 60%).

GVG cấp tỉnh: 1đ/c

Giáo viên dạy giỏi cấp trường: 15/20 đ/c

* Cơ sở vật chất nhà trường

+ Phòng học: 5

+ Phòng tin: 01 (48 m2) với 20 máy đã được kết nối Internet

+ Phòng thư viện: 01 (20 m2)

+ Phòng hội đồng: 48 m2

+ Sân chơi : 600 m2

Cơ sở vật chất bước đầu đáp ứng được yêu cầu dạy và học hai ca trong giai đoạn hiện nay tuy nhiên chưa đồng bộ (bàn ghế học sinh, thiết bị dạy học, phòng chuyên môn chưa đủ và đúng quy cách).

* Thành tích chính

Liên tục nhiều năm nhà trường đạt trường tiên tiến. Trường THCS Thị trấn Khoái Châu là một trong những đơn vị hưởng ứng tích cực các phong trào của ngành giáo dục về thể dục thể thao, văn nghệ, các hoạt động xã hội từ thiện… Duy trì và giữ vững phổ cập giáo dục, làm tốt công tác xã hội hóa.

2.2. Điểm hạn chế

Hàng năm, luôn có sự biến động, luân chuyển giáo viên và đa số giáo viên không phải người địa phương nên gặp nhiều khó khăn trong phân công nhiệm vụ. Một số giáo viên do tuổi cao nên việc tiếp cận với phương tiện dạy học hiện đại còn gặp nhiều khó khăn.

Học sinh: Trường THCS thị trấn Khoái Châu đặt t

ở trung tâm văn hóa của huyện, tuy nhiên số lượng học sinh khá, giỏi hàng năm đều vào học trường THCS Nguyễn Thiện Thuật, chính vì vậy chất lượng đầu vào của nhà trường còn hạn chế rất nhiều. Chính vì vậy hàng năm tỷ lệ học sinh có kết quả học tập trung bình và yếu còn nhiều. Một số học sinh có hoàn cảnh gia đình éo le, bố mất, mẹ đi làm ăn xa, sống với ông, bà nên thiếu sự quan tâm chăm sóc của gia đình. Đời sống nhân dân đa số sinh sống bằng nghề nông thu nhập thấp, chưa có điều kiện đầu tư cho giáo dục.

Cơ sở vật chất: Nhà trường chưa đủ phòng học một ca, chưa có phòng học bộ môn, phòng chức năng và các phòng làm việc của cán bộ, giáo viên và nhân viên. Nhà trường chưa xây dựng được nhà đa năng, thiếu bãi tập, sân chơi còn nhỏ hẹp.

2.3. Thời cơ

Đội ngũ giáo viên được đào tạo cơ bản, một số có năng lực chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm tốt và từng đạt giải trong các kỳ thi giáo viên dạy giỏi các cấp.

Nhu cầu giáo dục chất lượng cao trong nhân dân ngày một tăng, nên sự quan tâm đến giáo dục của đa số phụ huynh ngày một nhiều.

Đảng ủy, UBND xã Thị trấn Khoái Châu và Phòng GD&ĐT Khoái Châu quan tâm, chỉ đạo sâu sát; các ban ngành luôn động viên giúp đỡ, tạo điều kiện cho các hoạt động của nhà trường đạt hiệu quả.

Nhà trường được hầu hết phụ huynh, nhân dân tin tưởng, tín nhiệm gắn bó và ủng hộ nhà trường.

Cơ chế chính sách và thể chế quản lý giáo dục đã có sự thay đổi.

2.4. Các thách thức

Trong thời kỳ hội nhập, cha mẹ học sinh và xã hội đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng giáo dục.

Chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên phải đáp ứng được yêu cầu đổi mới giáo dục.

Phương pháp dạy học phải phát huy được tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh trong học tập; tiếp nhận những thông tin phản hồi từ sự đánh giá nhận xét của học sinh về phương pháp dạy học.

Tăng cường mối quan hệ phối hợp nhà trường, gia đình và xã hội trong công tác giáo dục học sinh.

Thực hiện công khai đối với các cơ sở giáo dục theo thông tư 09/2009/TT-BGDĐT.

Trình độ công nghệ thông tin và các yêu cầu về nguồn lực tài chính, cơ sở vật chất đáp ứng được yêu cầu đổi mới giáo dục.

2.5. Xác định các vấn đề ưu tiên

Đổi mới phương pháp dạy học và đánh giá học sinh theo hướng phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh.

Dạy học và kiểm tra, đánh giá theo chuẩn kiến thức kỹ năng.

Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên.

Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý trường học, trong dạy và học.

Tham mưu với các cấp lãnh đạo mở rộng khuôn viên nhà trường, xây dựng bổ sung phòng học, phòng chức năng, phòng học bộ môn và các phòng làm việc của CB, GV, NV.

Phần 3

SỨ MẠNG, TẦM NHÌN VÀ CÁC GIÁ TRỊ

3.1. Sứ mạng

Tạo môi trường tốt nhất cho học sinh phát triển toàn diện, để trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước

3.2. Tầm nhìn

Đến hết năm 2020, trường THCS Thị trấn Khoái Châu là một trong những trường chuẩn được phụ huynh tin cậy, học sinh lựa chọn để học tập và rèn luyện; là nơi mà giáo viên và học sinh đều khát khao học tập, cống hiến để khẳng định mình.

3.3. Hệ thống các giá trị cơ bản của nhà trường

Tinh thần trách nhiệm

Tính đoàn kết

Tính trung thực

Tính sáng tạo

Lòng tự trọng

Khát vọng vươn lên

Phần 4

MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC

  1. Các mục tiêu tổng quát

4.1.1 Mục tiêu ngắn hạn (Đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục)

Đến năm 2017, trường THCS Thị trấn Khoái Châu đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục mức độ 2

4.1.2 Mục tiêu trung hạn (Phát triển thương hiệu)

Đến hết năm 2020, trường THCS Thị trấn Khoái Châu đạt tiêu chuẩn của trường chuẩn Quốc gia và được biết đến là một trường THCS năng động, có tầm nhìn và quyết tâm phát triển cao.

4.1.3 Mục tiêu dài hạn (Khẳng định thương hiệu)

Đến năm 2025, trường THCS Thị trấn Khoái Châu được nằm trong tốp những trường mạnh của Khoái Châu

4.2. Các mục tiêu cụ thể

4.2.1. Đội ngũ cán bộ, giáo viên

Trình độ: Năm 2020 phấn đấu 100% giáo viên có trình độ đại học, đến năm 2025 có 5 % giáo viên trình độ trên đại học.

Năng lực chuyên môn của cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên được đánh giá khá, giỏi đạt trên 85%.

Từ nay đến năm 2020: 100% cán bộ giáo viên sử dụng thành thạo máy tính. Đến năm 2025 phấn đấu số tiết dạy bằng bài giảng điện tử ứng dụng công nghệ thông tin đạt trên 60%.

4.2.2. Học sinh

- Quy mô:

+ Số lớp từ nay đến năm 2020 duy trì từ 10 đến 14 lớp, bình quân 40 HS/ lớp

+ Từ năm 2020 - 2025, duy trì 14 đến 18lớp, bình quân 40 HS/ lớp.

- Chất lượng học tập:

+ Từ năm học 2016 - 2020: phấn đấu học lực giỏi 20% trở lên, học lực khá 40% trở lên, học lực yếu dưới 4%; thi học sinh giỏi lớp 9 cấp thị phấn đấu đạt 3- 6 giải, cấp tỉnh 1 - 2 giải trở lên.

+ Đến năm 2025 phấn đấu học lực khá giỏi trên 65%, học lực yếu dưới 3%.

- Chất lượng đạo đức kỹ năng sống:

+ Chất lượng đạo đức khá, tốt đạt 95% trở lên, trung bình dưới 5% không có học sinh xếp loại hạnh kiểm yếu.

+ Học sinh được trang bị các kỹ năng sống cơ bản: kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng thực hành, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phòng chống tai nạn…

4.2.3. Cơ sở vật chất

Phòng học, phòng bộ môn, phòng làm việc, phòng chức năng tiếp tục tham mưu để sửa chữa, nâng cấp, xây mới, riêng phòng học bộ môn phấn đấu xây mới đủ tiêu chuẩn theo quyết định số 37/2008/QĐ-BGDĐT ban hành ngày 16/7/2008.

Trang thiết bị nội thất của phòng học bộ môn là loại chuyên dùng đáp ứng được yêu cầu đặc thù của bộ môn.

Xây dựng môi trường sư phạm “Xanh - Sạch - Đẹp”.

Phấn đấu đến năm 2020, cơ sở vật chất nhà trường đáp ứng đủ tiêu chuẩn quy định nông thôn mới.

4.3. Phương châm hành động

Chất lượng giáo dục tốt luôn là mục tiêu của mỗi giáo viên và của nhà trường”.

Phần 5

CÁC GIẢI PHÁP CHIẾN LƯỢC

5.1. Các giải pháp chủ đạo

Thống nhất nhận thức và hành động của tất cả các cán bộ, giáo viên, nhân viên trong toàn đơn vị theo các nội dung của Kế hoạch chiến lược; xây dựng sự đoàn kết, nhất trí cao trong tập thể hội đồng sư phạm để quyết tâm thực hiện được các mục tiêu của Kế hoạch chiến lược.

Xây dựng môi trường văn hoá lành mạnh trong nhà trường hướng tới các giá trị cốt lõi đã nêu.

Tranh thủ sự đồng thuận và tăng cường sự gắn kết có hiệu quả giữa nhà trường với các cơ quan, đoàn thể doanh nghiệp, nhà tài trợ và cộng đồng.

5.2. Các giải pháp cụ thể

5.2.1. Xây dựng quy chế và nền nếp hoạt động

Xây dựng cơ chế tự chủ và tự chịu trách nhiệm về tổ chức bộ máy, nhân sự, tài chính và quy chế chi tiêu nội bộ.

Xây dựng cơ chế chính sách theo hướng phát huy nội lực, khuyến khích phát triển cá nhân và tăng cường hợp tác với bên ngoài.

Thể chế hóa hệ thống văn bản quản lý và ban hành một số quy chế, quy định mang tính đặc thù của đơn vị đảm bảo sự nhất quán theo tinh thần chỉ đạo của Ngành.

Phụ trách thực hiện: Hiệu trưởng, nhân viên tổ Văn phòng, cán bộ đoàn thể.

5.2.2. Hoàn thiện bộ máy tổ chức

Kiện toàn cơ cấu tổ chức, phân công bố trí lao động hợp lý, phát huy hiệu quả phù hợp với yêu cầu giảng dạy.

Thực hiện phân cấp quản lý theo hướng tăng quyền chủ động cho các tổ chuyên môn trong Trường.

Nâng cao bản lĩnh chính trị, năng lực chuyên môn cho các giáo viên đảm trách vai trò chủ chốt trong bộ máy tổ chức nhà trường.

Phụ trách thực hiện: Ban giám hiệu, tổ trưởng chuyên môn, cán bộ đoàn thể.

5.2.3. Bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ

Quy hoạch, đào tạo và bồi dưỡng cán bộ giáo viên theo hướng sử dụng tốt đội ngũ hiện có, đáp ứng được yêu cầu của công việc.

Định kỳ đánh giá chất lượng hoạt động của cán bộ giáo viên thông qua các tiêu chí về hiệu quả, đóng góp cụ thể của cán bộ giáo viên đối với sự phát triển của nhà trường. Trên cơ sở đó sẽ đề bạt, khen thưởng xứng đáng đối với những cán bộ giáo viên có thành tích xuất sắc.

Đầu tư phát triển đội ngũ cán bộ, giáo viên nòng cốt, cán bộ, giáo viên trẻ, trách nhiệm, năng lực... bố trí vào các vị trí chủ chốt của nhà trường.

Tạo môi trường làm việc năng động, thi đua lành mạnh, đề cao tinh thần hợp tác và chia sẻ với những điều kiện làm việc tốt nhất để mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên đều tự hào, muốn cống hiến và gắn kết với nhà trường.

Phụ trách thực hiện: Ban giám hiệu, Chủ tịch công đoàn.

5.2.4. Nâng cao chất lượng giáo dục

Điều tra, dự báo số lượng, chất lượng học sinh qua các kỳ kiểm tra học kỳ, tuyển sinh lớp 10 THPT để cải tiến phương pháp dạy – học nhằm nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

Định kỳ rà soát, đổi mới, kiểm định chất lượng giáo dục, nội dung và phương pháp giảng dạy theo xu hướng linh hoạt, hiện đại phù hợp đối tượng học sinh và yêu cầu đổi mới giáo dục.

Thực hiện tốt việc tự đánh giá chất lượng giáo dục THCS.

Phụ trách thực hiện: Ban Giám hiệu, các tổ trưởng và đội ngũ giáo viên, nhân viên.

5.2.5. Xây dựng cơ sở vật chất

Tham mưu với UBND xã, Phòng GD&ĐT đầu tư xây dựng nhà 2 tầng các phòng chuyên môn thực hành theo đúng tiêu chuẩn của trường chuẩn Quốc gia.

Ứng dụng tin học trong quản lý của nhà trường trong quản lý, thực hành chuyên môn và các hoạt động khác, cụ thể: Sử dụng thư điện tử, xây dựng website, sử dụng phần mềm chuyên môn trong giảng dạy, quản lý. Các thông tin quản lý giữa các tổ chuyên môn, các bộ phận trong nhà trường bước đầu qua hộp thư điện tử, kế đến là hệ thống nối mạng nội bộ và website của Trường.

Tranh thủ các dự án và sự tham mưu, hỗ trợ của các cấp lãnh đạo và Ban đại diện Cha mẹ học sinh, các nguồn lực bên ngoài để sửa chữa, xây dựng các công trình nhỏ trong khuôn viên trường, cải tạo tường rào.

Phụ trách thực hiện: Ban Giám hiệu; Tổng phụ trách Đội, Bí thư Đoàn, Tổ chuyên môn.

5.2.6. Lập dự toán kế hoạch - tài chính

Xây dựng cơ chế tài chính theo hướng tự chủ hoạch toán, và minh bạch các nguồn thu, chi.

Tham mưu với địa phương và Ban đại diện Cha mẹ học sinh để làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục.

Tìm kiếm sự hỗ trợ tài chính từ các tổ chức, cá nhân.

Phụ trách thực hiện: Hiệu trưởng, kế toán, đội ngũ cán bộ chủ chốt, Trưởng ban đại diện CMHS.

5.2.7. Chương trình truyền thông, phát triển và quảng bá hình ảnh của nhà trường

Đầu tư xây dựng và khai thác có hiệu quả website của Trường.

Cung cấp các thông tin về hoạt động giáo dục của Trường qua các hội thảo, diễn đàn trao đổi, sách, báo, các tạp chí…

Khuyến khích giáo viên tham gia vào các sự kiện, các hoạt động của cộng đồng và ngành.

Phụ trách thực hiện: Hiệu trưởng, tổ văn phòng và tổ công nghệ thông tin.

Phần 6

TỔ CHỨC THỰC HIỆN

6.1. Trách nhiệm của Ban giám hiệu

Chỉ đạo xây dựng và phê duyệt lộ trình cụ thể thực hiện kế hoạch chiến lược phát triển tổng thể cho toàn trường.

Chủ trì xây dựng và tổ chức thực hiện các đề án, dự án có liên quan đến đơn vị.

Tổ chức đánh giá việc thực hiện kế hoạch hành động hàng năm và thực hiện kế hoạch chiến lược theo từng giai đoạn phát triển của đơn vị.

6.2. Trách nhiệm của các tổ chuyên môn và các bộ phận nhà trường

Xây dựng kế hoạch hành động cụ thể (từng năm) trong đó mỗi hoạt động cần nêu rõ mục tiêu cần đạt, kết quả, thời gian thực hiện, các nguồn lực thực hiện, người chịu trách nhiệm.

Tổ chức và phân công thực hiện hợp lý cho các bộ phận, cá nhân phù hợp với trách nhiệm, quyền hạn và nguồn lực.

Chủ động xây dựng kế hoạch phát triển của tổ chuyên môn, các tổ chức trong nhà trường.

6.3. Trách nhiệm của đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên

Không ngừng học tập, rèn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phấn đấu trở thành giáo viên, nhân viên giỏi; xứng đáng là tấm gương sáng cho học sinh noi theo.

Tích cực tham gia, đóng góp vào sự phát triển của nhà trường dựa vào khả năng của mỗi cá nhân với phương châm Mỗi cá nhân góp một thành quả vào ngôi nhà chung của nhà trường và khẩu hiệu hành động “Kỷ cương - Tình thương - Trách nhiệm”.

6.4. Trách nhiệm của học sinh

Ra sức rèn luyện đạo đức và năng lực học tập theo phương châm “Chăm ngoan - Học giỏi” và khẩu hiệu hành động “Kiên trì – Vượt khó – Vươn lên”.

Tích cực tham gia hoạt động để sau khi tốt nghiệp THCS có kiến thức, kỹ năng cần thiết đáp ứng yêu cầu xã hội, tiếp tục học trung học hoặc học nghề.

Phấn đầu trở thành những người công dân tốt.

6.5. Trách nhiệm của Ban đại diện cha mẹ học sinh

Phối hợp với nhà trường, giáo dục và bồi dưỡng cho học sinh các giá trị cốt lõi trong hệ thống giá trị của kế hoạch chiến lược.

Hỗ trợ tinh thần, vật chất… giúp nhà trường hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển từng giai đoạn của Kế hoạch chiến lược.

Trên đây là kế hoạch chiến lược phát triển Trường THCS Thị trấn Khoái Châu giai đoạn 2016 - 2020 và tầm nhìn đến năm 2025. Đơn vị sẽ xây dựng lộ trình và cụ thể hóa thành chương trình hành động phù hợp với tình hình thực tế và yêu cầu phát triển của ngành nhằm góp phần thực hiện thắng lợi chiến lược phát triển giáo dục Việt Nam giai đoạn 2016 - 2020.

 

Nơi nhận:

- Phòng GD&ĐT (để báo cáo);

- UBND TTKC (để báo cáo);

- BGH (chỉ đạo);

- Lưu: VT.

HIỆU TR­ƯỞNG

 

 

 

Nguyễn Thị Định

 

PHÊ DUYỆT

CỦA UBND TT KHOÁI CHÂU

PHÊ DUYỆT

CỦA PHÒNG GD&ĐT KHOÁI CHÂU

 

 

 

 

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 19
Tháng 05 : 331
Năm 2024 : 3.672